วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ขอบคุณเวลา

.
..
...
.....

วันเวลาที่ผ่านมา ความรักเราช่างสุขเกินกว่าสิ่งไหน
แต่วันเวลาได้เปลี่ยนไป
ใจของคนก็เปลี่ยนผันตามกาลเวลา

มันอาจจะเหลือแค่เพียงความหลังความรักเราในวันเก่า
ไม่เคยเข้าใจจนฉันได้เจอด้วยตัวเอง

ขอบคุณที่เธอผ่านเข้ามา
ให้ฉันได้รู้ว่าความรักที่จริงแท้...อาจจะทำร้ายให้เราเสียใจ 
แต่เราจะเดินผ่านพ้นมันไปในซักวัน

วันที่เราเดินจับมือ
วันนั้นมันช่างสดใสกว่าวันไหนๆ

แต่วันนี้เธอเดินจากไป
ใจฉันมันเจ็บจนน้ำในตามันไหล

มันอาจจะเหลือแค่เพียงความหลังความรักเราในวันเก่า
ไม่เคยเข้าใจจนฉันได้เจอด้วยตัวเอง

ขอบคุณที่เธอผ่านเข้ามา
ให้ฉันได้รู้ว่าความรักที่จริงแท้...อาจจะทำร้ายให้เราเสียใจ
แต่เราจะเดินผ่านพ้นมันไปในซักวัน

.
..
...
.....


ขอบคุณที่เธอผ่านเข้ามา
ให้ฉันได้รู้ว่าความรักที่จริงแท้...อาจจะทำร้ายให้เราเสียใจ
แต่เราจะเดินผ่านพ้นมันไปในซักวัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น